Charm Resort Hồ Tràm – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong năm 2023

Charm Resort Hồ Tràm – Dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đang thu hút khách du lịch ghé thăm nhiều nhất hiện nay. Với quy mô lên đến 50ha, 3000 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế và 100 căn biệt thự được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi và không gian riêng tư, Charm Hồ Tràm Resort đảm bảo sẽ mang đến một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về điểm du lịch đáng chú ý nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu này nhé.

Thông tin tổng quan dự án Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm là một khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao do Charm Group  – DCT Group làm chủ đầu tư. Nơi đây cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng, sức khỏe, giải trí và mua sắm đẳng cấp với mục tiêu tạo nên một điểm đến mới cho tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và mang đến một không gian sống ý nghĩa cho dân cư và khách du lịch.

Charm Resort Hồ Tràm là một khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất hiện nay

Charm Resort Hồ Tràm là một khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất hiện nay

Với quy mô hơn 50ha, sở hữu đường bờ biển trải dài 3km bên mặt biển đẹp nhất Hồ Tràm, Charm Hồ Tràm Resort đưa con người gần hơn với thiên nhiên. Cùng với đó là tầm nhìn thoáng đãng, tạo nên cảm giác thư thái và dễ chịu cho du khách khi đến nghỉ tại đây. Dự án được quy hoạch chi tiết trong từng cảnh quan kiến trúc, từ biệt thự sang trọng, khách sạn cao cấp, đến tổ hợp trị liệu sức khỏe và tái tạo năng lượng. Song song với hệ thống tiện ích dịch vụ giải trí đẳng cấp, tạo nên một không gian sống bền vững và lý tưởng cho những người yêu thích vùng đất này.

Charm Resort Hồ Tràm có thể nói là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sống xanh, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và dịch vụ tiện ích tốt nhất. Nơi đây hứa hẹn mang lại cho khách du lịch một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ và tuyệt vời.

Vị trí dự án Charm Resort Hồ Tràm – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển

Dự án Charm Resort Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với địa thế mặt tiền hướng biển và lưng tựa núi, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, tầm nhìn đẹp mắt và không gian yên tĩnh, thư giãn.

Charm Resort Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường ven biển Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường ven biển Hồ Tràm

Dự án Charm Resort Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với địa thế mặt tiền hướng biển và lưng tựa núi, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, tầm nhìn đẹp mắt và không gian yên tĩnh, thư giãn.

Khu Resort chỉ cách trung tâm thành phố Bà Rịa khoảng 30 phút, khả năng liên kết vùng hoàn hảo giúp du khách di chuyển dễ dàng. Mạng lưới giao thông thuận tiện, nối liền với rất nhiều đường cao tốc lân cận, quốc lộ huyết mạch như Long Thành Dầu Giây, Cao tốc Vũng Tàu Biên Hoà, Quốc lộ 55, quốc lộ 56, 51,… cũng tạo cơ hội cho Charm Hồ Tràm Resort dễ dàng tiếp cận đến khách tham quan và nghỉ dưỡng.  Với ưu thế về vị trí, Charm Resort Hồ Tràm luôn sở hữu nguồn khách du lịch dồi dào và liên tục gia tăng mỗi ngày.

Mặt bằng chi tiết dự án Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm hiện được phân làm 3 phân khu chính đó là Best Western Premier, The Six Premier và Charm village Hồ Tràm. Tổng thể dự án sẽ bao gồm các 3.000 phòng khách sạn 5 sao cao cấp và 100 biệt thự nghỉ dưỡng view hướng biển tuyệt đẹp.

Mặt bằng chi tiết khu phức hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm

Mặt bằng chi tiết khu phức hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm

Lấy cảm hứng từ những cánh chim giang rộng, những căn biệt thự tại Charm Hồ Tràm Resort được thiết kế trải dài theo bờ biển giúp đón nhận trọn vẹn làn gió biển trong lành. Mặt kính các phòng nghỉ đều được trang bị mặt kính và ban công rộng, cho phép ngắm nhìn bãi biển đẹp tuyệt vời vào buổi tối. Khu resort này có thể nói là khu phức hợp nghỉ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của khách du lịch.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp – tiện lợi tại Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng được Charm Group  – DCT Group chú trọng đầu tư nhiều vào thiết kế và phát triển tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Resort được trang bị tổ hợp trị liệu sức khỏe và tái tạo năng lượng Wellness có quy mô bậc nhất phía Nam bao gồm các chương trình trị liệu như khoáng nóng, hồ khoáng onsen, detox bằng nước khoáng, spa, giảm cân, chăm sóc da, Jacuzzi, xông hơi hay trung tâm gym/fitness,.. đạt chuẩn quốc tế.

Charm Resort Hồ Tràm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Charm Resort Hồ Tràm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Bên cạnh đó, chuỗi hệ thống tiện ích nội khu tại Charm Hồ Tràm Resorts & Spa sẽ đem đến những món ăn thơm ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng, quán café thư giãn hay dịch vụ bôi lợi, giải trí tại hồ bơi bốn mùa. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có Bar và tổ hợp các trò chơi mạo hiểm, Kayaking,… dành cho du khách thích sự náo nhiệt, vui chơi, thư giãn và thử thách bản thân.

Sở hữu lợi thế nằm trong khu du lịch, nhà hàng, resort 5 sao cao cấp giúp khách du lịch dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh. Ngoài ra, du khách cũng có thể tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng liền kề dự án như suối nước nóng Bình Châu, sân golf, công viên quốc gia Safari Bình Châu Hồ Cốc, Casino The Grand,… giúp kỳ nghỉ dưỡng trở nên đáng nhớ nhất.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin về Charm Resort Hồ Tràm ở trên sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng quan và chi tiết về dự án nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này. Với chất lượng tiện ích 5 sao, vị trí đắc địa và hàng loạt những lợi thế nổi bật, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời nhất. Hãy đến và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại Charm Hồ Tràm Resort ngay hôm nay nhé.

Rate this post
Google Analytics Alternative